MICROLIFE – THE SECOND CHANCE
MICROLIFE – THE SECOND CHANCE
Bối cảnh
Sứ mệnh thương hiệu
Microlife đứng ở vị trí số 1 Thế Giới về sản xuất nhiệt kế và là công ty đầu tiên trên thế giới ra mắt nhiệt kế điện tử không chứa thủy ngân. Microlife hướng đến cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáng tin cậy và chính xác. Đồng thời phát triển công nghệ để gia tăng lợi ích sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người nhờ những ứng dụng chuyên biệt.
Với sứ mệnh mang đến chất lượng cuộc sống hoàn toàn có thể đo lường được với cả trẻ em và người lớn. Microlife cung cấp cho bạn thông tin cần thiết cho sức khỏe của bạn và gia đình.
Thấu hiểu khách hàng
Microlife nhận thấy việc trang bị kiến thức để tầm soát, ngăn ngừa đột quỵ ở mỗi gia đình cần được quan tâm. Máy đo huyết áp Microlife B3 AFIB Advanced tích hợp công nghệ AFIBsens+ cho kết quả cảnh báo rung nhĩ (AF) chỉ cần 1 lần đo. Hoặc khi đo ở chế độ SmartMAM (tự động bơm xả 2 lần) máy vẫn cảnh báo Rung nhĩ. Đây là dòng máy đo huyết áp chủ lực của thương hiệu từ thời điểm 2020.
Microlife B3 AFIB Advanced sẽ giúp bạn phát hiện AF và tăng huyết áp kể cả khi bạn chưa thấy triệu chứng gì.
Do đó, việc theo dõi huyết áp và biết sớm có thể giúp khách hàng giảm rủi ro đột quỵ. Tầm soát huyết áp và nguy cơ rung nhĩ bằng máy B3 AFIB Advanced tại nhà là cách bảo vệ bản thân, bảo vệ người thân dễ dàng nhất.
SỐNG YÊU THƯƠNG và LÀNH MẠNH
cùng Microlife
Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi người đều phải đối diện với nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe. Vì lối sống không lành mạnh với các thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu, làm việc dưới áp lực,… Qua đó, sức khỏe dần tệ đi và vô tình chúng ta phải đối diện với các bệnh nguy hiểm như nhồi máu cơ tim, đột quỵ.
Insight
Mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 200.000 người bị ĐỘT QUỴ, hơn 50% số đó tử vong, chỉ 10% sống sót là bình phục hoàn toàn. Tỉ lệ nam gấp 4 lần so với nữ.
Mục tiêu
Mục tiêu truyền thông:
- Nâng cao nhận thức của cộng đồng về về căn bệnh đột quỵ và nhồi máu cơ tim
- Nâng cao nhận biết thương hiệu và tăng sự yêu mến của khách hàng mục tiêu đối với thương hiệu Microlife.
- Top of mind: Microlife là người bạn đồng hành cùng mọi nhà trong cuộc sống.
Mục tiêu kinh doanh:
Hỗ trợ việc kinh doanh trực tuyến các sản phẩm máy đo huyết áp.
Ý tưởng lớn
The 2nd Chance –
Hãy Thay Đổi Lối Sống, Yêu Thương & Lành Mạnh
- Tagline: Do we deserve a second chance?
- Slogan: A Partner For People – For Life
- Key Message: Stroke Detective
Ở mỗi chúng ta, ai cũng đều chỉ có một cơ hội được sống. Vậy với cách sống hiện tại của chúng ta có lành mạnh, có an toàn và tốt cho sức khỏe không? Mỗi ngày, chúng ta đều phải tất bật với công việc, có lối sống với những thói quen xấu như hút thuốc, uống rượu, làm việc dưới áp lực,…
Do đó, thay vì để mất đi cơ hội được sống hạnh phúc, lành mạnh thì Microlife B3 Afib sẽ giúp khách hàng luôn kiểm tra sức khỏe, nhằm nâng cao ý thức ngăn ngừa đột quỵ, và bảo vệ hạnh phúc tương lai với thông điệp “Hãy thay đổi lối sống yêu thương và lành mạnh“.
Thực thi
Triển khai chiến dịch thông qua các kênh truyền thông phù hợp, tối ưu hóa các thông tin trong truyền thông và kết hợp các chiến thuật về mặt content, online activity, landing page.
Với key hook là Viral Clip “The 2nd chance – Hãy Thay Đổi Lối Sống, Yêu Thương & Lành Mạnh” với hình ảnh tình cảm gia đình – cha con để thể hiện sự gần gũi trong cuộc sống, cộng đồng, tình thân gia đình, từ đó kết nối và tăng hiệu ứng touching.
Lấy hạnh phúc, lành mạnh trong lối sống làm trọng tâm của chiến dịch, thương hiệu đánh vào tâm lý chăm sóc bản thân, quan tâm gia đình với từng nhóm khách hàng.
CHĂM SÓC BẢN THÂN, GIA ĐÌNH
SỐNG HẠNH PHÚC, LÀNH MẠNH
Làm trọng tâm
Chiến dịch diễn ra theo 4 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: Awareness: Thương hiệu tiếp cận khách hàng qua Teaser và tăng nhận diện về Brand và tiếp cận dòng sản phẩm B3 Afib. Đồng thời, tập trung đẩy mạnh hoạt động truyền thông về các thông tin sản phẩm.
- Giai đoạn 2: Consideration: Trong giai đoạn này, tiếp tục tận dụng truyền thông đa kênh, KOLs của Microlife, tung Viral Clip, Mini Game, Landing Page và các chương trình khuyến mại nhằm kích thích khách hàng nhớ thông điệp và tìm kiếm sản phẩm.
- Giai đoạn 3: Decision: Sau giai đoạn cân nhắc, đưa khách hàng đến quyết định mua hàng (B3 Afib) qua việc duy trì các hoạt động remarketing như: Digital Media, Viral Clip, PR Communication và Landing Page, Mini Game,…
- Giai đoạn 4: Loyalty: Đưa khách hàng đánh giá sản phẩm và tăng mức độ trung thành.