Quảng cáo tương tác (P.3)
Posted by: Hadmin | On: 22nd May, 2021 | Chưa phân loại, Tương tácSau khi đã tìm hiểu Quảng cáo tương tác là gì ở Phần 1, chúng ta hãy cùng tìm hiểu các thương hiệu nổi tiếng đã ứng dụng như thế nào cho campaign của họ nhé!
Case study trong ngành quảng cáo, marketing (tiếp theo)
. Tương tác trên digital, social
. Tương tác trong video và Youtube
Tương tác trên digital, social
Invisible friends
Đây là một case cực kỳ đặc biệt. Tận dụng tính năng nhận diện khuôn mặt của Facebook cùng với hệ thống tag tự động, một tổ chức đã thiết lập hệ thống riêng để dành cho việc… tìm người mất tích. Nhờ khả năng lan truyền khủng khiếp của Facebook và hàng tỉ dữ liệu, hình ảnh người dùng được tạo ra mỗi ngày. Các trang profile ảo của người mất tích sẽ tự động đem về và hiển thị những hình ảnh “có thể” vô tình xuất hiện người mất tích trong khung hình và được Facebook tag tự động.
The Swedish Number
Người Thụy Điển cực kỳ hiếu khách và thích trò chuyện, tán gẫu với người khác. Bộ Du Lịch nước này đã tận dụng điều đó, tạo ra một campaign quảng cáo du lịch có-một-không-hai. Họ tạo ra một số điện thoại riêng của cả quốc gia Thụy Điển, để khi người nước ngoài gọi vào số này, họ có thể gặp một người Thụy Điển bất kỳ và trò chuyện về bất cứ chủ đề gì. Một cách tuyệt vời để người khác khám phá về con người, đất nước và sự hiếu khách của họ.
Strellson Like Shop
Mình học được gì?
+ Digital và social thật sự rất… lạ, chuyện gì cũng có thể xảy ra và có thể làm được hết, miễn là mình có ý tưởng để thử nghiệm.
+ Sự tương tác trên Facebook xung quanh Likes, Share tưởng chừng quá quen thuộc rồi, nhưng cũng luôn còn những cách khác để mình khai thác, nên hãy xem lại những tính năng cơ bản mình dùng hàng ngày để khám phá thêm nhiều ý tưởng mới hơn nữa.