Bộ nhận diện Thương hiệu là những điều hằn sâu trong tâm trí khách hàng và là cầu nối cảm xúc giữa khách hàng và doanh nghiệp.CEO của Amazon từng nói: “Brand của bạn sẽ là những gì người khác nói về khi bạn không có ở đó”.
Marketing Tổng Thể
<p>
LAN TỎA THƯƠNG HIỆU CÙNG NOVIS
Giải pháp cho các đối tác
KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI ĐA DẠNG LĨNH VỰC
KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI
sản phẩm nổi bật
Là người phải tử tế, sống là phải hạnh phúc, đi làm là phải vui vẻ. Và như một cái "duyên",con tàu Novis được tạo ra để truyền tải lẽ sống đó.
Hoàng Anh
Nếu bạn vừa muốn đi làm nhưng vẫn gia nhập làng chạy bộ, hãy đăng kí vào Novis. Các thử thách dậy sớm tập luyện chuẩn bị cho các cuộc đua thật khó khăn nhưng đáng giá. Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn thú vị hơn đấy.
Anh Chung
Novis là một nơi tôn trọng sự khác biệt. Mỗi người đến đây đều ở lại vì triết lý sốngtử tế Chúng tôi gắn bó với nhau như người thân và cùng nhau tiến bộ mỗi ngày.
Phương Thảo
CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Bộ nhận diện thương hiệu là bộ mặt của một thương hiệu, là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Đây cũng là cách quảng bá cho thương hiệu bằng hình ảnh và câu chuyện một cách rộng rãi & nhanh chóng.
Bộ nhận diện thương hiệu sẽ gồm các hạng mục sau:Yếu tố nhận diện cốt lõi (Brand Name, logo, slogan,…)Nhận diện ứng dụng văn phòngHệ thống mẫu biểu kinh doanh poster, banner,…Hệ thống nhận diện thương hiệu số: Digital MarketingHệ thống nhận diện tại điểm bánẤn phẩm truyền thông quảng cáo
Lợi ích nổi bật nhất cho doanh nghiệp là điểm dưới đây:Tăng hình ảnh nhận diện và uy tín cho doanh nghiệpDễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu hơnChứa đựng niềm tự hào của doanh nghiệp và nhân viênThuận lợi cho chiến lược quảng bá và bán hàng
Từ ngày đầu khởi tạo doanh nghiệp, cần xây dựng thương hiệu càng sớm càng tốt để tăng nhận diện và sự uy tín cho đối tác và khách hàng. Xây dựng thương hiệu là hành trình đầu tư dài hạn, liên tục để mang doanh nghiệp mới đến với mọi người. Bắt đầu càng sớm doanh nghiệp sẽ càng có lợi thế trong cuộc đua so với các đối thủ khác trên thị trường.
Một bộ nhận diện thương hiệu tốt cần đáp ứng các yếu tố sau của doanh nghiệp:Ấn tượng: Thiết kế đơn giản, dễ nhớ tạo ra tác động trực quan cho người xem.Khác biệt: nổi bật giữa các đối thủ cạnh tranh để thu hút sự chú ý của mọi người.Có thể mở rộng: linh động điều chỉnh và phát triển theo thời gian cùng với định hướng thương hiệu.Linh hoạt: Thiết kế có thể được sử dụng trong nhiều mục đích và ứng dụng khác nhau (web, in ấn, thi công…)Tính thống nhất: Mỗi bộ phận, ấn phẩm thiết kế mang tính kết dính và bổ sung cho nhau.
Lắng nghe theo nhu cầu khách hàng. Tùy từng quy mô dự án mà thời gian có thể ngắn hay dài. Tại NOVIS, quy trình của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng với nhu cầu cấp bách nhất của quý khách hàng.
QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TẠI NOVIS
Tiếp nhận & ký kết
Thiết kế kết hợp hài hòa giữa màu sắc, font chữ đường nét, biểu tượng và họa tiết phù hợp phong thủy một cách tinh tế.
Nghiên cứu thương hiệu
Nghiên cứu về bản chất thương hiệu, mục tiêu doanh nghiệp trên phương diện phong thủy.
Nghiên cứu thị trường
Nắm bắt thị trường, đối thủ để tạo sự khác biệt, kết nối thương hiệu với khách hàng mục tiêu.
Lập kế hoạch
Xây dựng định hướng thiết kế, thống nhất màu sắc, hình dạng hợp với vận mệnh chủ doanh nghiệp, tính cách thương hiệu.
Thiết kế & sáng tạo
Phác thảo các ý tưởng, kiểm tra và đối chiếu với bản định hướng, thiết kế các phương án logo.
Trình bày & hiệu chỉnh
Dựa trên sự thống nhất, NOVIS tinh chỉnh các hạng mục liên quan, hoàn thiện logo, guideline.
Hoàn thiện sản phẩm
NOVIS và doanh nghiệp bàn giao và nghiệm thu các hạng mục theo hợp đồng ký kết.
Bàn giao, nghiệm thu
Xây dựng định hướng thiết kế, thống nhất màu sắc, hình dạng hợp với vận mệnh chủ doanh nghiệp, tính cách thương hiệu.
NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI
Nếu bạn có những quan tâm nhất định đối với các gói thiết kế ứng dụng khoa học phong thủy hoặc có bất kỳ thắc mắc về định vị thương hiệu, thiết kế thương hiệu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc điền nhu cầu của bạn vào form bên dưới. Để nhận sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn của NOVIS